Khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao như thế nào? Giải mã ngay

Khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao như thế nào? Giải mã ngay

Chia sẻ kinh nghiệm

Rất nhiều người cho rằng khả năng lãnh đạo chỉ xuất hiện ở một số chòm sao – cung hoàng đạo nhất định. Vậy, sự thật về khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao là như thế nào? Cùng Topviecquanly tìm hiểu nhé.

Khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao – Nhóm Lửa

Bạch Dương – khả năng 68%

Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo có sức sống vô hạn, họ được xem là những người quyết đoán và táo bạo. Đây cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy Bạch Dương sẽ trở thành một người lãnh đạo mạnh mẽ. Để trở thành một lãnh đạo xuất sắc hơn thì Bạch Dương cần phải rèn luyện được thái độ bình tĩnh trong mọi vấn đề của mình.

Bạch Dương là cung hoàng đạo có thể trở thành người lãnh đạo mạnh mẽ
Bạch Dương là cung hoàng đạo có thể trở thành người lãnh đạo mạnh mẽ

Sư Tử – khả năng 70%

Với lòng kiêu ngạo cũng như sức mạnh dồi dào từ tinh thần khiến Sư Tử luôn cố gắng trong công việc của mình. Do đó, họ có thể trở thành những nhà lãnh đạo nhiệt huyết nhất. Tuy vậy chồng sau này có một Khiêm khiết đấy là đôi khi họ có thể khá kiêu căng và tự mãn về công việc của mình. Điều này có thể dẫn đến cho Sư Tử Những tổn thất hoặc thất bại nặng nề.

Tìm hiểu thêm: Quản lý là gì và vai trò, chức năng, nhiệm vụ của quản lý

Nhân Mã – khả năng 34%

Sự tập trung, tích cách vô tư, hoạt bát, làm việc theo tính tùy hứng và không quá bảo thủ là những đặc điểm giúp Nhân Mã có thể trở thành người lãnh đạo sáng tạo. Tuy vậy, Nhân Mã lại thiếu tinh thần, ý chí và tham vọng. Họ thích vừa làm vừa chơi, không có ý chí tiến thủ.

Khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao – Nhóm Nước

Song Ngư – khả năng 43%

Đây là một trong những chòm sao khá tỉ mỉ trong công việc, những công việc liên quan đến tiểu tiết, Song Ngư có thể giải quyết nó dễ dàng. Song Ngữ cũng không ngại khó khăn, gian khổ để phát triển trên sự nghiệp. Tuy vậy, sự thiếu tổ chức, hạn chế trong việc lập kế hoạch, tính toán,… khiến họ khá chật vật trên con đường trở thành người lãnh đạo.

Bò Cạp – khả năng 75%

Bọ Cạp là một trong những cung hoàng đạo có ý chí mạnh mẽ, tâm cơ sâu sắc, tính kiên trì tốt. Do đó, họ có thể dễ dàng trở thành một người lãnh đạo bởi sự kiên trì và ý chí này. Tuy vậy, Bò Cạp có tham vọng khá lớn, do đó đôi khi họ dễ bị mờ mắt và phát sinh nhiều ý nghĩ cực đoan, thiếu sự khách quan trong đánh giá các vấn đề.

Cự Giải – khả năng 82%

Một trong những mặt trái không ai biết của Cự Giải đó là họ là những người có tham vọng, luôn mong muốn có sự nổi trội trong công việc. Tính cách nhiệt tình, chu đáo, tinh tế và có cần khiêm tốn là một trong những tố chất nổi bật để trở thành một người lãnh đạo giỏi, quản lý cấp cao của Cự Giải. Sự giảm mạo hiểm ở cung hoàng đạo này không cao để họ có thể bứt phá thành công trong sự nghiệp của mình.

Cự Giải là một chòm sao có khả năng lãnh đạo cao trong 12 cung hoàng đạo
Cự Giải là một chòm sao có khả năng lãnh đạo cao trong 12 cung hoàng đạo

Khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao – Nhóm Đất

Kim Ngưu – khả năng 61%

Kim Ngưu là một trong những chòm sao cần cù, chăm chỉ và trân trọng trong công việc. Đây cũng là một trong những tố chất cần có của người lãnh đạo. Tuy vậy ở chòm sao này thiếu đi sự linh hoạt cần có. Do vậy họ cần phải rèn luyện về khả năng này để có thể trở thành người lãnh đạo tốt hơn.

Xử Nữ – khả năng 95%

Xử nữ là cung hoàng đạo theo chủ nghĩa hoàn mỹ. Do đó trong công việc của mình họ luôn có tính tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc và thường lên kế hoạch chu toàn cho mọi vấn đề. Điều này giúp họ có thể trở một người lãnh đạo thành công. Tuy vậy xử nữ cần tiết chế cái tôi trong quá trình làm việc của mình sẽ giúp cho sự nghiệp trở nên xuất sắc hơn.

Ma Kết  – khả năng 99%

Nếu xét cung hoàng đạo nào có khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao tốt nhất, thì không ai có thể qua mặt Ma Kết. Họ là sự điển hình cho người cuồng công việc và có nhiều phẩm chất nổi trội. Quá trình làm việc nghiêm túc, chu đáo, có kế hoạch cũng là yếu tố giúp họ trở thành người lãnh đạo thành công hơn.

Tìm hiểu thêm: Vai trò của nhà lãnh đạo trong doanh nghiệp như thế nào?

Khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao – Nhóm Khí

Song Tử – khả năng 72%

Một trong những tổ chức để Song Tử có thể trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc đầy tính là tư duy nhanh nhẹn, khả năng ăn nói khéo léo và quá trình làm việc linh hoạt. Tuy vậy, chòm sao này thường xuyên là những người có năng lực nhưng không đủ quyết tâm để thực hiện một mục tiêu nào đó. Do đó Song Tử nên rèn luyện về sự kiên trì và bền bỉ của mình.

Bảo Bình – khả năng 56%

Bảo Bình là cung hoàng đạo có khả năng sáng tạo nhanh chóng. Những ý tưởng luôn ngập tràn trong đầu họ, điều này giúp Bảo Bình có thể trở thành người được cấp trên tín nhiệm, nhận được sự ngưỡng mộ của cấp dưới, dễ dàng thăng tiến. Tuy vậy, Bảo Bình thường sẽ là chòm sao “có mới nới cũ”, thiếu sự kiên nhẫn, tính trách nhiệm.

Thiên Bình – khả năng 82%

Với đầu óc có tư duy logic mạnh, đáng tin cậy và khéo léo trong việc đưa đẩy là những yếu tố giúp Thiên Bình có thể trở thành một người lãnh đạo khôn ngoan. Tuy vậy chính những yếu tố này lại khiến cho người khác khó có thể tin tưởng ở họ. Vì vậy Thiên Bình cần tiết chế những sự khôn khéo của mình một cách tốt hơn.

Thiên Bình có thể trở thành một người lãnh đạo khôn ngoan
Thiên Bình có thể trở thành một người lãnh đạo khôn ngoan

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm về khả năng lãnh đạo của 12 chòm sao mà bạn có thể tham khảo thêm. Bên cạnh đó, hãy truy cập TopCV nếu bạn cũng đang tìm kiếm cơ hội tiếp cận với những việc làm tại vị trí quản lý, lãnh đạo ngay từ hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *