Top các phần mềm đánh giá nhân viên hiệu quả nên sử dụng

Top các phần mềm đánh giá nhân viên hiệu quả nên sử dụng

Chia sẻ kinh nghiệm

Việc sử dụng các phần mềm đánh giá nhân viên giúp tăng cường quy trình đánh giá và cải thiện hiệu suất của tổ chức hiệu quả hơn. Vậy, nên sử dụng phần mềm đánh giá nhân viên nào, hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết thuộc chuyên mục Chia sẻ kinh nghiệm dưới đây của Topviecquanly.vn nhé.

Phần mềm AMIS Đánh giá

Phần mềm AMIS Đánh Giá, một phần của bộ giải pháp MISA AMIS HRM, là sản phẩm mới ra mắt năm 2023 từ MISA – một đơn vị phần mềm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được tích hợp chặt chẽ với các module như AMIS Tuyển Dụng, Thông Tin Nhân Sự, Chấm Công và Tiền Lương, AMIS Đánh Giá đem đến tính linh hoạt và sự minh bạch trong quá trình đánh giá hiệu suất nhân viên.

AMIS Đánh Giá được phát triển dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của doanh nghiệp, cho phép đánh giá nhân sự bằng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm KPI, OKR, thẻ điểm cân bằng BSC, khung năng lực, báo cáo công việc và tự đánh giá. Khách hàng có thể sử dụng AMIS Đánh Giá độc lập hoặc kết hợp với toàn bộ bộ sản phẩm MISA AMIS HRM để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả cao nhất.

Phần mềm AMIS Đánh giá là sản phẩm uy tín của Công ty Cổ phần MISA
Phần mềm AMIS Đánh giá là sản phẩm uy tín của Công ty Cổ phần MISA

Phần mềm đánh giá 1Office

Phần mềm đánh giá nhân viên và quản lý KPI của 1Office là một một giải pháp trong hệ thống quản lý nhân sự của doanh nghiệp. Phần mềm đánh giá 1Office cho phép doanh nghiệp theo dõi và đánh giá tiêu chí, chỉ tiêu và kết quả của nhân viên một cách hiệu quả. Với giao diện dễ sử dụng và khả năng tổng hợp KPI nhanh chóng, chính xác là điểm mạnh của sản phẩm.

Các tính năng nổi bật bao gồm khả năng tạo và thiết lập các chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên, cấu hình công thức đánh giá theo yêu cầu của doanh nghiệp, tự động chuyển kết quả đánh giá đến người có vai trò duyệt và quản lý cấp cao. Ngoài ra, Phần mềm đánh giá 1Office cũng cho phép theo dõi hiệu quả của từng nhân viên, phòng ban và bộ phận, cũng như kết nối dữ liệu đánh giá với các phần mềm khác trong hệ thống.

Tìm hiểu thêm: Mẫu đánh giá nhân viên bằng Excel hàng tháng [cập nhật mới nhất]

Phần mềm Testcenter

Phần mềm/Nền tảng Testcenter.vn là công cụ đánh giá năng lực nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Với giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh và dễ sử dụng. Đây là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ trong việc đánh giá năng lực nhân sự hiện nay.

Testcenter hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập và hoàn thiện quy trình phỏng vấn tuyển dụng theo tiêu chuẩn quốc tế. Testcenter đánh giá năng lực ứng viên/nhân viên thông qua bài test online và tạo form mẫu đánh giá sau phỏng vấn, giúp đưa ra quyết định tuyển dụng chính xác. bạn có thể xuất các thông tin, kết quả thành bảng đánh giá nhân viên, ứng viên để theo dõi dễ dàng hơn cùng Testcenter.

Phần mềm đánh giá nhân viên này còn ứng dụng công nghệ hiện đại để chuẩn hóa quy trình quản trị nhân lực, tối ưu hóa chi phí quản lý và đánh giá nhân sự. Testcenter được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính công bằng và nhất quán trong đánh giá nhân viên, hạn chế tuyển sai và dùng sai người.

Phần mềm Testcenter là phần mềm có lựa chọn vượt trội hiện nay
Phần mềm Testcenter là phần mềm có lựa chọn vượt trội hiện nay

Phần mềm Fast HRM Online

Phần mềm Fast HRM Online tổng hợp nhiều công cụ quản lý và đánh giá nhân viên, hỗ trợ doanh nghiệp trong quản lý thông tin nhân sự, chấm công, tính lương và đánh giá nhân sự. Phần mềm này cung cấp thông tin đa dạng về nhân viên bao gồm thông tin cá nhân, kỹ năng, quá trình học tập, kinh nghiệm và thành tích. Giao diện phần mềm đơn giản nhưng có một nhược điểm là chi phí sử dụng cao bao gồm phí dịch vụ và phí chỉnh sửa tùy chọn phần mềm

Tìm hiểu thêm: Mẫu đánh giá nhân viên hàng tháng và định hướng sau đánh giá

Phần mềm SimpleKPI

Phần mềm SimpleKPI là phần mềm quản lý KPI đơn giản và dễ sử dụng, giúp người dùng theo dõi và quản lý chỉ số kinh doanh một cách nhanh chóng. Với giao diện trực quan và thân thiện, ngay cả những người không giỏi về công nghệ đều có thể dễ dàng thiết lập và theo dõi các chỉ số KPI. 

Phần mềm đánh giá nhân viên này cung cấp bảng điều khiển mạnh mẽ giúp theo dõi hoạt động kinh doanh nhanh chóng, cung cấp cách tiếp cận toàn diện để trực quan hóa dữ liệu và loại bỏ phỏng đoán, giúp đưa ra quyết định tốt hơn. Ngoài ra, SimpleKPI còn có gói dùng thử để người dùng trải nghiệm các tính năng của phần mềm và có giao diện đơn giản, hữu ích cho việc thiết lập và theo dõi các chỉ số KPI.

SimpleKPI là phần mềm có giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng
SimpleKPI là phần mềm có giao diện thân thiện và dễ dàng sử dụng

Phần mềm đánh giá KPI Betterworks

Betterworks là một phần mềm quản lý KPI dựa trên đám mây tích hợp, được thiết kế để quản lý hiệu suất liên tục từ đầu đến cuối và quản lý mục tiêu. Điểm nổi bật của nó bao gồm chuyên môn sâu trong ngành, triển khai và tích hợp nhiều tính năng thông minh. Giao diện Betterworks cũng khá trực quan giúp người dùng có trải nghiệm tốt và liền mạch hơn trong sử dụng. 

Phần mềm đánh giá nhân viên còn tận dụng phương pháp OKR và báo cáo để cung cấp thông tin chi tiết, giúp tối ưu hóa quản lý mục tiêu và kết nối doanh nghiệp. Ngoài ra, Betterworks cung cấp các buổi học trực tuyến để nâng cao kiến thức về quản trị OKR trong tổ chức và hỗ trợ giao tiếp giữa quản lý và nhân viên.

KPI Betterworks là phần mềm đánh giá nhân viên cung cấp thêm về quản trị OKR
KPI Betterworks là phần mềm đánh giá nhân viên cung cấp thêm về quản trị OKR

Việc sử dụng phần mềm đánh giá nhân viên là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại kết quả đánh giá chính xác hơn. Hy vọng những thông tin trong bài viết  Blog Việc Quản Lý này đã giúp bạn lựa chọn được phần mềm đánh giá nhân viên phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *