Thần số học số 8 - Giải mã con số của người làm Sếp

Thần số học số 8 | Giải mã con số của người làm Sếp

Chia sẻ kinh nghiệm

Ý nghĩa những con số ở trong thần số học sẽ đều mang hàm ý riêng biệt. Vậy thần số học số 8 mang ý nghĩa như nào? Tham khảo ngay bài viết trong danh mục chia sẻ kinh nghiệm để cùng Topviecquanly.vn giải mã con số của người làm sếp này nhé.

Ý nghĩa thần số học số 8

Thần số học là gì? Ý nghĩa những con số ở trong thần số học sẽ đều mang hàm ý riêng biệt. Thần số học với con số chủ đạo 8 là con số của sự công bằng, vật chất và tiền tài. Với con số này, ấn tượng của bạn để lại ở trong mắt mọi người là một người chăm chỉ. Đặc biệt là có đầu óc kinh doanh, có mục tiêu và giữ kỷ luật.

Bạn có một nguồn năng lượng của người quản lý và điều hành. Bạn sẽ hoàn thành công việc vô cùng tốt nếu như phát huy được các năng lượng tích cực này. Tuy nhiên, một điểm hạn chế của người có thần số học số 8 là người thẳng tính, không biết bộc lộ cảm xúc và dễ xảy ra tranh cãi với người khác.

Người có số chủ đạo là số 8 thường kín đáo, khó thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài. Vậy nên, bạn hay bị mọi người đánh giá là những người nghiêm khắc, lạnh lùng và lạnh nhạt dù bạn không muốn mà do tính cách bạn như vậy. Bạn rất khó để bày tỏ lời nói biết ơn hay cảm ơn với mọi người.

Mặc dù khó để bày tỏ lời cảm ơn nhưng bạn lại là người rất hiểu và cảm thông cho người có hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Bạn cũng là con số biết kiểm soát cảm xúc cá nhân rất tốt, không bị cảm xúc tác động đến cuộc sống của mình.

Thần số học với con số chủ đạo 8 là con số của sự công bằng, vật chất và tiền tài
Thần số học với con số chủ đạo 8 là con số của sự công bằng, vật chất và tiền tài

Thế mạnh của số chủ đạo 8

Có thể nói rằng, điểm nổi bật nhất của người có thần số học số 8 là tính cách độc lập, tự tin và là một chỗ dựa vững chắc, đáng tin cậy cho người khác. Vậy nên, bạn thường là người gánh vác, là người chủ chốt ở trong nhóm hoặc trong công ty. Vị trí thích hợp nhất với bạn là quản lý cấp cao về chuyên môn và thường sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà cấp trên giao.

Mặc dù có chỉ số trí tuệ mạnh mẽ nhưng người có thần số học số 8 thường khó bày tỏ tình cảm của mình. Những nhà Thần số học theo trường phái Pitago còn nhấn mạnh răng, người mang số chủ đạo 8 lại không nhận ra rằng là mình không biết cách biểu lộ tình cảm. Đây mới chính là vấn đề thực sự của những người này.

Ngoài ra, những người có thần số học số 8 mang khả năng chịu áp lực, điều hành vượt trội. Bạn có khả năng am hiểu những vấn đề về tài chính và thường có hứng thú với những ngành ngân hàng, chứng khoán… Nhờ vào khả năng che giấu cảm xúc tự nhiên của mình, bạn có thể sẽ thành công ở trong nghề diễn xuất chuyên nghiệp.

Thần số học số 8 thường là người gánh vác, là người chủ chốt ở trong nhóm hoặc trong công ty
Thần số học số 8 thường là người gánh vác, là người chủ chốt ở trong nhóm hoặc trong công ty

Người nổi tiếng có số chủ đạo 8

  • Phó Thủ tướng thứ nhất của Ả-rập Xê-út và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng: Mohammad bin Salman (31 tháng 8 năm 1985)
  • CEO M-TP Entertainment: Sơn Tùng M-TP (5 tháng 7, 1994)
  • Nhà sản xuất phim và diễn viên: Sandra Bullock (ngày 26 tháng 07 năm 1964)
  • Nhà sản xuất phim truyền hình và diễn viên: Matt Damon (08 tháng 10 năm 1970)
  • CEO của đội bóng rổ Olimpia Milano và Nhà thiết kế thời trang: Giorgio Armani (11 tháng 7 năm 1934)
  • Nhà sáng lập và sản xuất chương trình truyền hình The Face: Naomi Campbell (22 tháng 05 năm 1970)
  • Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela (18 tháng 7 năm 1918)

Xem thêm:

Thần số học số 8 nghề nghiệp nên theo đuổi là gì?

Quản lý

Chắc chắn rằng, với khả năng lãnh đạo thiên bẩm của người mang thần số học số 8 nghề nghiệp đầu tiên mà người sở hữu nó cần tận dụng đó là quản lý. Đối với nhóm ngành quản lý, người mang thần số học số 8 sẽ là người đi tiên phong ở trong việc lên ý tưởng, hoạch định và quản trị. Bạn là người đầy tham vọng và hăng say trong công việc, luôn hướng đến tiền bạc và quyền lực. Nếu bạn muốn tìm việc làm quản lý thì có thể truy cập ngay TopCV.vn để ứng tuyển vị trí phù hợp nhé.

Người có con số chủ đạo 8 nên làm quản lý
Người có con số chủ đạo 8 nên làm quản lý

Chính trị gia

Thần số học số 8 luôn có khao khát đầy mạnh mẽ với cảm giác nắm trong tay quyền lực. Tuy nhiên, để vươn đến thành công thì cuộc đời bạn sẽ không hề bằng phẳng mà trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Đối với công việc như là trở thành chính trị gia thì lại càng lao nhọc hơn nhiều. 

Thần số học số 8 luôn có khao khát đầy mạnh mẽ với cảm giác nắm trong tay quyền lực
Thần số học số 8 luôn có khao khát đầy mạnh mẽ với cảm giác nắm trong tay quyền lực

Lấy ví dụ một nhân vật điển hình mang số chủ đạo 8 trở thành một nhà chính trị gia chính là cựu Tổng thống Nam Phi – Nelson Mandela. Với một ý chí kiên cường, cao cả và tinh thần thép, ông đã vượt qua khoảng thời gian 27 năm trong nhà tù và trở thành người đứng đầu cho phong trào chống phân biệt chủng tộc và giành được giải Nobel Hòa Bình danh giá.

Xem thêm: Những việc cần làm khi mất định hướng nghề nghiệp?

Kinh doanh

Không con số nào có khả năng quản lý tài chính tốt bằng số 8. Bạn không những biết kiểm soát để tránh mất mát mà còn biết cách để đầu tư giúp thu về lợi nhuận. Vậy nên, nếu kinh doanh, thần số học số 8 sẽ gặt hái được rất nhiều thành công. 

Khi vừa bắt đầu sự nghiệp, bạn có thể xuất phát từ một vị trí nhân viên kinh doanh nhỏ và bắt đầu học hỏi mọi thứ ở trong nghề. Sau khi đã nắm vững được kiến thức, số chủ đạo 8 hoàn toàn có đủ tham vọng, tầm nhìn để trở thành người độc lập và tự khởi nghiệp để thu về lợi nhuận. Tuy nhiên, nếu như theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, bạn hãy nên đặt tinh thần tuân thủ pháp luật lên trên hết và tránh để hao phí tiền bạc vào những sự việc không đáng hoặc quá quan trọng.

Nếu bạn đang muốn tìm việc làm nhân viên kinh doanh thì có thể truy cập vào TopCV.vn để ứng tuyển. TopCV.vn là trang web tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 100.000 đối tác sử dụng dịch vụ.

Ý nghĩa thần số học số 8 với chỉ số sứ mệnh

Những người mang chỉ số sứ mệnh là số 8 rất biết cách để đạt được sự vĩ đại. Bạn có tính cạnh tranh và luôn cố gắng để trở thành một người thành công nhất trong lĩnh vực của mình. Nếu bạn biết kỷ luật thì quyền hành và tiền bạc sẽ đến với bạn. 

Con số 8 là một nhà lãnh đạo tuyệt vời và được mọi người đánh giá tốt về tính cách. Bạn có thể trở thành con người cứng đầu, cố chấp nếu như chỉ tập trung quá nhiều vào kết quả và thành công của mình.

Những người mang chỉ số sứ mệnh là số 8 rất biết cách để đạt được sự vĩ đại
Những người mang chỉ số sứ mệnh là số 8 rất biết cách để đạt được sự vĩ đại

Ý nghĩa thần số học số 8 với chỉ số thái độ

Những người mang chỉ số thái độ là 8 luôn thích tỏ ra mạnh mẽ hơn những người khác. Bạn rất tự tin và có ý chí mạnh mẽ. Bạn có xu hướng cố chấp, kiểm soát và thẳng thừng. Bạn thường tỏ ra khinh thường những người ham vui hoặc những người muốn lãng phí thời gian với những việc bạn cho là vô ích.

Thời gian là tiền bạc, cả hai thứ này đều rất quan trọng. Bạn vô cùng coi trọng tiền bạc vì tất cả những gì tiền có thể làm giúp bạn. Tiền bạc có thể giúp cho bạn có được quyền lực, sự tôn trọng, tự do, an ninh và ổn định. Tất cả những điều này là thứ mà bạn muốn phấn đấu.

Với sự kiên cường của bản thân, bạn cố gắng phấn đấu để được tôn trọng và để lại giá trị lâu dài. Bạn phải nghĩ đến những ước mơ tích cực và lớn lao để rồi đuổi theo chúng. 

Bạn có xu hướng muốn đấu tranh với các nhân vật có thẩm quyền. Ngoài ra, bạn thường đấu tranh với việc giải phóng quá khứ và thường bị đánh gục bởi các cuộc đấu tranh. Các trải nghiệm mang đầy tính thử thách và khó khăn sẽ xảy ra sớm trong cuộc đời bạn.

Những người mang chỉ số thái độ là 8 luôn thích tỏ ra mạnh mẽ hơn những người khác
Những người mang chỉ số thái độ là 8 luôn thích tỏ ra mạnh mẽ hơn những người khác

Ý nghĩa thần số học số 8 với chỉ số linh hồn

Nếu như bạn mang chỉ số linh hồn là 8 thì bạn muốn tìm kiếm địa vị, quyền lực và sự thịnh vượng. Bạn sẽ nhận được động lực nhờ thành tích và thành công. Đặc biệt nếu động lực được khen thưởng về mặt tài chính. Đây không phải là một sự khao khát ích kỷ. Sự kiểm soát của bạn sẽ xuất phát từ nhu cầu mong muốn cải thiện cuộc sống của người khác và sẽ phân phối tài sản một cách tương ứng.

Bạn biết ngành công nghiệp, thương mại và bạn muốn mang lại lợi ích tới những người bạn yêu thích. Hơn nữa, bạn là một người có rất nhiều sức chịu đựng, tràn đầy tham vọng và sự tự tin. Mục đích của bạn có thể là một sự độc đoán nhưng sau cùng, bạn chỉ muốn có được sự thành công nhờ vào việc bản thân làm việc chăm chỉ.

Nếu như bạn mang chỉ số linh hồn là 8 thì bạn muốn tìm kiếm địa vị, quyền lực
Nếu như bạn mang chỉ số linh hồn là 8 thì bạn muốn tìm kiếm địa vị, quyền lực

Thần số học số 8 năm 2023

Lời khuyên topviecquanly dành cho người có số chủ đạo 8 năm 2023 là cần phải rèn luyện khả năng đặt mục tiêu, hoạch định kế hoạch ngắn hạn, dài hạn và hành động rõ ràng cho các dự án đáng giá sắp tới. Số chủ đạo 8 cũng cần phải có sự trau dồi về bản lĩnh để có thể sẵn sàng đón nhận các thay đổi trong năm nay.

Đồng thời, bạn cũng nên thử nghiệm nhiều cách làm và cách giải quyết khác nhau để tìm ra những phương án hiệu quả nhất cho các vấn đề của mình. Trước các dự án lớn, hãy đừng quên suy nghĩ thật kỹ càng để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn, tránh vội vàng dễ dẫn đến các lựa chọn sai.

Người có số chủ đạo 8 năm 2023 là cần phải rèn luyện khả năng đặt mục tiêu
Người có số chủ đạo 8 năm 2023 là cần phải rèn luyện khả năng đặt mục tiêu

Trên đây, Topviecquanly.vn đã giải mã cho bạn về thần số học số 8 – con số của người làm sếp. Điểm nổi bật nhất của người có thần số học số 8 là tính cách độc lập, tự tin và là một chỗ dựa vững chắc, đáng tin cậy cho người khác. Nghề nghiệp mà con số chủ đạo 8 nên làm đó là các công việc liên quan tới quản lý, lãnh đạo vì đây là khả năng thiên bẩm của con số này. Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn đã hiểu hơn về con số 8 trong thần số học.

Xem thêm: Trưởng bộ phận là gì? Vai trò và nhiệm vụ của trưởng bộ phận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *