Top 5 các trang web tuyển dụng dành cho nhà quản lý

Top 5 các trang web tuyển dụng dành cho nhà quản lý

Chia sẻ kinh nghiệm Thị trường & Xu hướng

Các trang web tuyển dụng là trong các kênh tìm kiếm ứng viên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Hãy cùng Topviecquanly.vn khám phá ngay TOP 5 các trang web tuyển dụng chất lượng ngay sau đây nhé.

Ưu – nhược điểm của các trang web tuyển dụng

Các trang web tuyển dụng là một trong những kênh giúp doanh nghiệp, người quản lý có thể tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng free khá hiệu quả hiện nay. Tuy vậy, kênh này cũng tồn tại một số ưu – nhược điểm mà bạn cần lưu ý. Cụ thể như sau:

Ưu điểm

  • Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí nếu biết tận dụng tối đa các ưu đãi miễn phí ban đầu với tài khoản tuyển dụng mới.
  • Giao diện của các trang web tuyển dụng đều được thiết kế thông minh, đơn giản và dễ sử dụng.
  • Một số website uy tín ứng dụng công nghệ vào tuyển dụng sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm ứng viên nhanh hơn.

Nhược điểm

  • Nếu lựa chọn website tuyển dụng không uy tín, chất lượng hồ sơ ứng viên có thể không như mong đợi. Doanh nghiệp có thể phải cần nhiều thời gian hơn để có thể chọn lọc được hồ sơ phù hợp.
  • HR cần biết cách xây dựng nội dung tuyển dụng phù hợp với mỗi website tuyển dụng.
  • Khó tìm được ứng viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao nếu lựa chọn những website tuyển dụng miễn phí.

>>> Xem thêm: Đăng tin tuyển dụng trưởng phòng nhân sự ở đâu hiệu quả nhất?

Các trang web tuyển dụng có những ưu - nhược điểm riêng
Các trang web tuyển dụng có những ưu – nhược điểm riêng

Top 5 các trang web tuyển dụng dành riêng cho quản lý

Vậy, nhà quản lý nên lựa chọn các trang web tuyển dụng nào để tìm kiếm được ứng viên tài năng. Dưới đây sẽ là một số gợi ý để bạn có thể tham khảo:

TopCV

Đây là một trong các website đăng tin tuyển dụng – kết nối việc làm uy tín và quen thuộc với nhiều HR – ứng viên hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, TopCV.vn đã đạt được hơn 3.3 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Khi lựa chọn đăng tin tuyển dụng trên website này, bạn cũng sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 5.5 triệu hồ sơ ứng viên tiềm năng.

Hiện tại, với những tài khoản nhà tuyển dụng mới đăng ký, TopCV cung cấp 3 tin đăng miễn phí đầu tiên, hiển thị ngay trên bảng tin tuyển dụng của website này. Tuy vậy, nếu bạn biết tối ưu nội dung tin đăng, bạn cũng có thể tìm kiếm được ngay ứng viên phù hợp sau 3 tin miễn phí.

TopCV là một trong những website tuyển dụng uy tín hiện nay
TopCV là một trong những website tuyển dụng uy tín hiện nay

Glints

Đây là một website tuyển dụng được thành lập vào năm 2013 lần đầu tiên tại Singapore, hiện tại, website đã phủ sóng ở các quốc gia Đông Nam Á và Đài Loan. Nền tảng đang cung cấp cơ hội kết nối cho hơn 2.5 triệu chuyên gia và ứng viên với nhau. Nền tảng cũng là nơi 40.000 doanh nghiệp đang lựa chọn để đăng tin tuyển dụng.

Với Glints, bạn có thể dễ dàng kết nối với ứng viên với nhiều trình độ chuyên môn khác nhau. Website cũng cung cấp cơ hội tuyển dụng miễn phí, thanh toán sau khi tuyển dụng thành công. Bên cạnh đó,  Glints cũng có nhiều danh mục tuyển dụng rõ ràng để HR tiếp cận đúng nhóm ứng viên hơn.

>>> Xem thêm: 5 mẫu tạo thông tin tuyển dụng ấn tượng giúp HR thu hút ứng viên tiềm năng

Vietnamworks

Vietnamworks được ra mắt vào năm 2002 và là sản phẩm của tập đoàn Navigos Group. Hiện tại, Vietnamworks đã đạt được lượt truy cập khoảng 2.1 triệu người mỗi tháng. Với Vietnamworks, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những ứng viên tiềm năng có kinh nghiệm chuyên sâu và kỹ năng tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy ứng viên nếu có nhu cầu tìm kiếm các vị trí quản lý cấp cao tại website này.

CareerBuilder

CareerBuilder cũng là một trong các trang web tuyển dụng giúp bạn có thể tìm kiếm được các ứng viên có kinh nghiệm, chuyên môn tốt. Hiện tại, CareerBuilder đã đạt được 1.8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Với website này, bạn sẽ có thể tìm kiếm được hồ sơ ứng viên theo chuyên môn, mức lương, địa điểm tuyển dụng dễ dàng hơn.

Tuy vậy, để thu hút ứng viên, các tin đăng tuyển dụng của bạn cũng cần phải có được sự hấp dẫn. Đặc biệt là những nội dung liên quan đến quyền lợi, phúc lợi, thu nhập của ứng viên. CareerBuilder cũng cung cấp tính năng follow doanh nghiệp để ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận các tin tuyển dụng của doanh nghiệp nhanh nhất.

Indeed Việt Nam

Indeed cũng là một trong những website có lượt truy cập khủng hơn 600 triệu lượt truy cập hàng tháng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, con số này đã đạt khoảng 2.9 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Hiện tại, Indeed Việt Nam đang cung cấp cho người dùng 2 gói đăng tin miễn phí và trả phí. Tuy vậy, đối với gói miễn phí sẽ bị hạn chế các tính năng. Số lượng hồ sơ ứng viên tại Indeed cũng rất phong phú để bạn lựa chọn tuyển dụng tại website này.

>>> Tham khảo: Cách viết bài tuyển dụng hấp dẫn ứng viên tiềm năng HR nên áp dụng

cac-trang-web-tuyen-dung-topcv-3
Bạn có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí tại Indeed Việt Nam

Hy vọng với danh sách các trang web tuyển dụng ở trên, bạn sẽ tìm kiếm được ứng viên tiềm năng theo mong muốn của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các kiến thức tuyển dụng, tin tức nghề nghiệp liên quan khác tại chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm và website tuyển dụng hàng đầu TopCV.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *