1. CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Thực hiện phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh và báo cáo (theo định kì yêu cầu)
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu dựa trên data base khách hàng (KTS, Chủ đầu tư, các khách hàng của sale...) có sẵn được phân bổ tiến hành tiếp cận, nắm bắt ý tưởng, triển khai spec sản phẩm để thuyết phục và mua sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và kế hoạch kinh doanh chi tiết phối hợp với BP Marketing, Mua hàng , và logistic, để đáp ứng kế hoạch doanh thu và lợi nhuận của công ty và chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát việc triển khai từng giai đoạn kế hoạch bán hàng, thúc đẩy và động viên nhân viên, báo cáo và đánh giá tiến độ bán hàng cùng nhân viên và điều chỉnh kế hoạch phù hợp.
- Phối hợp với kế toán thực hiện kiểm soát nguồn tiền thanh toán và công nợ khách hàng. Luôn bảo vệ quyền lợi công ty một cách tốt nhất.
- Phát triển khách hàng mới, theo dõi, chăm sóc khách hàng để đảm bảo doanh số được giao.
2. KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT ĐƯỢC
- Hoàn thành chỉ tiêu được giao hàng tháng, quý, năm
- Bảo đảm thu hồi công nợ đầy đủ
- Giao tiếp tốt với khách hàng, hỗ trợ phát triển quan hệ với khách hàng
- Thực hiện đầy đủ báo cáo tháng, quý, năm.
- Có kinh nghiệm bán hàng và quản lý bán hàng trong ngành vật liệu xây dựng/nội thất/kiến trúc/kỹ thuật...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Kinh nghiệm quản lí: từ 2 năm trở lên
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng hiệu quả.
- Khả năng phân tích dữ liệu và thị trường tốt
- Năng động, tự lập và tự quản lí cảm xúc tốt
- Lương thử việc bằng lương chính thức, có cơ hội học hỏi, thăng tiến liên tục trong công việc.
- Khám SKĐK hàng năm cho NLĐ. Thẻ BHYT cho ba, mẹ CBNV. Khuyến học chăm sóc con cái CBNV Công ty.
- Lương tháng 13 theo doanh số. Đóng Full lương 100% BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2024
Ứng tuyển