Quản Lý Cửa Hàng - Cửa Hàng Phó

Công Ty TNHH Thương Mại Laria – Siêu Thị Farmers Market

Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2025
Số lượng tuyển: 4 người
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Mức lương: Thỏa thuận
Giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm:
Ứng tuyển
Mô tả công việc

- Tham gia cùng Cửa hàng Trưởng trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh tại Cửa hàng.

- Phối hợp cùng Cửa hàng Trưởng xây dựng kế hoạch phát triển doanh số tại cửa hàng.

- Thống kê, so sánh các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, phủ hàng, hàng hủy, hàng tồn, vật tư tiêu hao, hao hụt kiểm kê…) đảm bảo các chỉ số vận hành trong phạm vi cho phép.

- Thống kê và kiểm soát chi phí thuộc bộ phận, đề xuất các phương án tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu suất công việc.

- Triển khai và thực thi các chương trình khảo sát và chăm sóc khách hàng.

- Chủ động đề xuất các phương án luân chuyển, xử lý hàng tồn, hàng cận date, hàng bán chậm ….

- Quan sát việc vận hành hàng ngày và đề xuất phương án chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình vận hành; trang thiết bị công cụ phục vụ vận hành để nâng cao hiệu quả vận hành.

- Triển khai các hoạt động Marketing tại cửa hàng theo đúng kế hoạch và nội dung chương trình đã được duyệt.

- Nắm rõ cơ cấu ngành hàng, hàng hóa kinh doanh tại Cửa hàng; tổ chức khảo sát, tìm hiểu nhu cầu, sở thích của khách hàng đã mua sắm tại Cửa hàng, khách hàng tiềm năng trong khu vực để đề xuất bổ sung các hàng hóa mới phù hợp nhu cầu; đồng thời đề xuất loại bỏ/thay thế các hàng hóa kinh doanh kém hiệu quả, không phù hợp tại Cửa hàng.

- Thường xuyên kiểm kê và kiểm tra việc bố trí, trưng bày, sắp xếp hàng hóa tại Cửa hàng.

- Kiểm soát đặt hàng và hàng tồn kho của cửa hàng (hàng hóa, cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ, ...).

- Kiểm soát và thực thi công việc kiểm kê hàng hóa theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, đảm bảo số liệu kiểm kê được đầy đủ, đúng thực tế, đúng quy định Công ty

- Kiếm tra và thực hiện các công tác kiểm kê hàng, date, dụng cụ định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.

- Thực thi việc sắp xếp ca làm việc theo đúng quy định Công ty. Theo dõi việc chấm công và chấm công cho nhân viên trực thuộc và gửi báo cáo cho Cửa hàng Trưởng.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Cao đẳng trở lên

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trợ lý/ quản lý chuỗi bán lẻ (King food, Win, BHX, Co.op, AnNam..).

- Phải thành thạo quản lý 1 trong 3 ngành: thực phẩm tươi sống và chế biến hoặc ngành FMCG, hoặc phi thực phẩm

- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh (mặt hàng bách hóa - bán lẻ siêu thị) là một lợi thế

- Thông thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan, tiếng anh giao tiếp cơ bản.

- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá và sắp xếp nhân lực

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động độc lập xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự

- Tận tâm và có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao trong công việc.

- Giao tiếp tốt, trung thực, thẳng thắng, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận tùy theo năng lực + KPIs

- Thưởng theo quy định công ty, lương tháng 13

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật

- Phụ cấp: theo chính sách công ty

- Tăng lương theo sự phát của công ty và có lộ trình thăng tiến rõ ràng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Được cấp : laptop, công cụ dụng cụ, các trang thiết bị khác tại văn phòng

Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2025

Ứng tuyển
Vị trí Quản Lý Cửa Hàng - Cửa Hàng Phó tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Thương Mại Laria – Siêu Thị Farmers Market với mức lương Thỏa thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Quản Lý Cửa Hàng - Cửa Hàng Phó khác trên kênh tuyển dụng việc làm ViecQuanLy.